Friday, October 15, 2010

The Sims 3 Custom Content Basics

เดอะซิมส์ 3 ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับเนื้อหาที่กำหนดเอง
จะอธิบายพื้นฐานของการดาวน์โหลด และติดตั้งเนื้อหาแบบกำหนดเองสำหรับซิมส์ 3 ไม่แนะนำอย่างเต็มที่ทุกรายละเอียดแบยุบยิบ แต่จะออกไปทางมองภาพรวมทั่วไปที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้น นอกจากนี้ยังจะเชื่อมโยงท่านไปสู่หน้าอื่น ๆ ที่มีข้อมูลเพิ่มเติมที่จำเป็น

สรุป

นี้จะสรุปพื้นฐานของขั้นตอนรายละเอียดด้านล่าง ...

1 ข้อมูล : อ่านเกี่ยวกับเนื้อหาก่อนที่คุณจะดาวน์โหลด
2 Download : คลิกที่ลิงก์ดาวน์โหลดเพื่อบันทึกไฟล์ที่เก็บถาวร (Zip, rar หรือ 7z) ไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ แตกไฟล์แยกเป็น folder ให้ง่ายที่จะหา เช่นโฟลเดอร์บนเดสก์ทอปของคุณเอง
3 แตกไฟล์ที่โหลดมา(Extract Files..) : ใช้ 7 - Zip หรือ winrar , winzip ดึงไฟล์เนื้อหาที่กำหนดเอง (s) จากภายในไฟล์
4 ชนิดของไฟล์ : ให้เราดูนามสกุลไฟล์ว่า เป็นแพคเกจ( . package), sims3pack, หรือ sims -- ระบุชนิดของไฟล์ที่ (s)
5 ติดตั้ง : ติดตั้งไฟล์ (s) ในทางที่ถูกต้องตามชนิดของไฟล์
6 เล่น! เนื้อหาที่กำหนดเองของคุณควรจะทำงาน!

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนเหล่านี้เป็นรายละเอียดในส่วนที่เหลือของบทความนี้ :


อ่านเกี่ยวกับเนื้อหา

มัน อาจจะดึงดูดการเพียงไปและดาวน์โหลดทั้งกลุ่มสิ่ง, แต่มันก็เป็นสิ่งสำคัญในการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับแต่ละรายการก่อนที่คุณจะ เลือกที่จะดาวน์โหลดได้ มีสิ่งบางอย่างคุณควรมองหา :


Version Game / Patch

เนื้อหาบางอย่างอาจจะเป็นเพียงการทำงานกับการขยายตัวที่เฉพาะเจาะจงหรือแพ็คสิ่งและเฉพาะอาจทำงานกับรุ่นบางปะ นี่ คือสิ่งสำคัญอย่างยิ่งกับ hacks / mods (สิ่งที่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเกม -- ตัวอย่างเช่นการอนุญาตให้ชาวซิมส์ผู้เป็นโรคจิตที่ชอบขโมยจะขโมยสิ่งเมื่อใด ก็ตามที่แทนหลังจาก 19:00) เป็นรหัสของเกมอาจมีการเปลี่ยนแปลง

mod ที่ทำงานร่วมกับรุ่นก่อนหน้าของเกมอาจจะมีพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ในรุ่น ที่สูงกว่า (ตัวอย่างเช่น mods ล้าสมัยอาจป้องกันไม่ให้ซิมส์ของคุณจากการทำอะไร แต่หมายถึงการโต้ตอบกัน)


ความเข้ากันได้

ทำสิ่งที่คุณกำลังดาวน์โหลดแน่ใจว่าเข้ากันได้กับส่วนที่เหลือของเนื้อหาที่คุณมี อ่านอย่าง ระมัดระวังเกี่ยวกับสิ่งที่คุณกำลังดาวน์โหลดเพื่อให้คุณทราบในกรณีที่มี ความขัดแย้งใด ๆ ที่รู้จักกันกับรายการอื่น ๆ หรือถ้าคุณสามารถมีหนึ่งในประเภทของสิ่งที่

บางแทนที่เนื้อหา (ชั่วคราวแทนที่) เนื้อหาเกม สำหรับ ประเภทนี้สิ่งที่คุณจะสามารถมีทดแทน -- หนึ่งชุดดวงตาเปลี่ยนค่าเริ่มต้นหนึ่งตั้งค่าเริ่มต้นของการเปลี่ยนสีผิว (แต่ผู้สร้างมักจะแยกพวกเขาเพื่อให้คุณสามารถเลือกเฉพาะหญิงหรือเฉพาะสกิน สกินหน้าหรืออะไรก็ตาม) และอื่น ๆ .

Mods และความขัดแย้งยังสามารถแฮ็ก สิ่งที่ต้องการ mods หลัก (เช่น Awesomemod) สามารถมักจะมีความขัดแย้ง mods หลักอื่น ๆ และอาจ mods อื่น ๆ ผู้สร้างเนื้อหาส่วนใหญ่ของประเภทนี้จะแสดงรายการสิ่งที่ทราบว่ามีความขัดแย้งกับการสร้างของพวกเขา


ที่มองเกมส์ - In

เนื้อหาส่วนใหญ่จะแสดงในสถานที่เฉพาะในเกม อ่านรายละเอียดของผู้สร้างเพื่อดูว่า -- ตัวอย่างเช่นรูปแบบที่กำหนดเองอาจจะบอกว่ามันจะแสดงขึ้นภายใต้"ผ้า"หมวดหมู่ วัตถุตกแต่งอาจจะพูดว่ามันแสดงใน"ตกแต่ง --. อื่น ๆ " ทราบว่าจะดูเกมในหมายความว่าคุณจะรู้ว่ารายการจะแสดงขึ้นเมื่อคุณใส่ไว้ในเกมของคุณขณะที่คุณกำลังมองหาในสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับมัน


คำแนะนำพิเศษ

เนื้อหาบางอย่างอาจจะไม่ได้มาตรฐานในทางที่คุณจะต้องติดตั้ง บางครั้งคุณจะต้องลบไฟล์แคชให้เริ่มบันทึกใหม่หรืออื่น ๆ ทำสิ่งที่แตกต่างกันเล็กน้อยกว่าปกติ


ข้อมูลไม่เพียงพอหรือไม่

หาก ผู้สร้างรายการที่คุณกำลังมองหาที่ดาวน์โหลดไม่ได้ให้เพียงพอของข้อมูลข้าง ต้นโดยไม่ต้องเสี่ยงและทดลองใช้งานได้ต่อไป -- ที่คุณอาจก่อให้เกิดปัญหาในเกมของคุณหรือทำลายมันทั้งหมด! แทน ที่จะตั้งคำถาม -- โพสต์ในหัวข้อดาวน์โหลดถ้ามันอยู่ในฟอรั่มเว็บไซต์หรือค้นหาลิงค์ติดต่อไป ยังอีเมล์ของผู้สร้างถ้าเป็นในเว็บไซต์ปกติ


ดาวน์โหลด

เมื่อคุณแน่ใจหรือว่าต้องการที่เนื้อหาและคุณรู้เกี่ยวกับมันให้คลิกที่ลิงก์ดาวน์โหลดเพื่อบันทึกลงในคอมพิวเตอร์ของคุณ เราขอแนะนำให้คุณสร้างโฟลเดอร์บางแห่งง่ายต่อการค้นหาเช่นเดียวกับในคอมพิวเตอร์ของคุณ Desktop หรือในเอกสารของฉัน ชื่อเป็นบรรยายชอบ"เนื้อหา TS3"เพื่อให้คุณรู้ว่ามันคืออะไร จากนั้นคุณสามารถบันทึกไฟล์ทั้งหมดของคุณไปที่นั่นและคุณไม่ได้มีเพื่อการล่าสัตว์สำหรับพวกเขา


Zip, Rar, 7z และไฟล์

ไปรษณีย์ rar หรือ 7z ไฟล์ควรเป็นสิ่งที่เรียกว่า"เก็บ"แฟ้ม เก็บเป็นประเภทเช่นโฟลเดอร์ในคอมพิวเตอร์ของคุณ มีชื่อของตัวเองและสถานที่ตั้งของมันและมันจะมีไฟล์และโฟลเดอร์อื่น ๆ ด้านในของมัน เก็บเป็นบิตดีกว่าโฟลเดอร์ แต่เป็นไฟล์ที่อยู่ภายในมันจะถูกบีบอัดเพื่อให้พื้นที่นำขึ้นในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณมีขนาดเล็ก นี้ยังทำให้ดาวน์โหลดได้เร็วขึ้นเนื่องจากมีข้อมูลน้อยที่จะส่ง


เปิดไฟล์ที่เก็บถาวรและ uncompressing เนื้อหาไปใช้ที่อื่นเป็นที่รู้จักกันสกัด คุณ มักจะต้องมีโปรแกรมพิเศษในคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อแยกจากส่วนใหญ่ที่เก็บแฟ้ม (แม้ว่าคอมพิวเตอร์ของคุณอาจรู้วิธีการทำเช่นนี้กับไฟล์ซิป) มีหลายโปรแกรมที่สามารถแยกจากที่เก็บไว้บางส่วนที่คนอื่นจะดีกว่า


ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นใช้งานกับซิมส์ 3 เนื้อหาที่กำหนดเองคุณควรดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรมใดโปรแกรมหนึ่งเหล่านี้เพื่อสกัดจากคลัง โปรแกรมเหล่านี้แนะนำให้ใช้ฟรีทั้งหมดและมีความปลอดภัยทั้งนั้น เพียงบันทึกโปรแกรมลงในคอมพิวเตอร์ของคุณและดับเบิลคลิกเพื่อเรียกใช้งานและติดตั้งโปรแกรมใด ๆ เช่น


เมื่อคุณได้แยกแฟ้มจากแฟ้มจัดเก็บคุณสามารถลบเก็บต้นฉบับที่คุณดาวน์โหลด -- แฟ้มที่แยกเป็นสิ่งที่คุณต้อง


* Windows XP/Vista/7 : เราแนะนำให้ใช้ 7 - Zip สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการติดตั้ง 7 Zip และการแยกจากที่เก็บไว้ใช้ให้คลิกที่นี่ : สกัดจากข้อมูลที่เก็บโดยใช้ 7 - Zip

* Mac OSX : เราแนะนำให้ใช้ Keka สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการติดตั้ง Keka และการสกัดจากคลังใช้มันดูหน้าความช่วยเหลืออย่างเป็นทางการ


การระบุประเภทของไฟล์

ก่อนที่คุณจะสามารถใช้ไฟล์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมของคุณคุณจำเป็นต้องรู้ชนิดของไฟล์เป็น -- ชนิดของมันจะบอกคุณว่าจะทำอย่างไรกับมัน

คุณสามารถบอกชนิดของไฟล์ที่คุณมีโดยดูที่นามสกุลไฟล์ของ วิธีการอื่น -- ชอบเห็นสิ่งที่ประเภทของไอคอนได้ -- ไม่จริงที่ถูกต้องและอาจทำให้เข้าใจผิด

ใน Windows คุณจะต้องเปลี่ยนตัวเลือกเพื่อให้คุณสามารถดูนามสกุลของไฟล์ตลอดเวลา เมื่อต้องการทำเช่นนี้

1 เปิดใดโฟลเดอร์ : ขั้นแรกให้เปิดโฟลเดอร์ในคอมพิวเตอร์ของคุณใด ๆ -- จะไม่เรื่องใดที่หนึ่ง เอกสารที่ Start> จะนำมาขึ้นโฟลเดอร์เอกสารและคุณสามารถทำมันได้มี

2 ตัวเลือกโฟลเดอร์ :

Windows XP : คลิกเมนู Tools แล้ว Folder Options
Windows Vista : คลิกที่ปุ่มเลย์เอาต์ที่ด้านซ้ายบน (ทางด้านซ้ายของปุ่มมุมมอง) และเลือกตัวเลือกโฟลเดอร์
Windows 7 : คลิกที่ Organize ที่มุมซ้ายด้านบนจากนั้นเลือก"โฟลเดอร์และตัวเลือกการค้นหา"

คุณจะได้หน้าต่างที่บอกว่า"ตัวเลือกโฟลเดอร์"ที่ด้านบน

3 Extensions แสดง : คลิกที่แท็บมุมมองแล้วดูในรายการสำหรับ"ซ่อนนามสกุลสำหรับชนิดแฟ้มที่ รู้จัก"-- ตรวจสอบว่าตัวเลือกนี้ไม่ ticked (เพื่อกล่องว่างเปล่าให้มีเครื่องหมายถูกเลย) แล้วคลิก OK


ขณะนี้คุณควรจะเห็นนามสกุลไฟล์บนไฟล์ทั้งหมดในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ถ้า คุณดูที่เนื้อหาที่กำหนดเองที่คุณจะดาวน์โหลดไฟล์ก็ควรจะเห็นได้ชัดในสิ่ง ที่พวกเขาเป็นประเภท -- พวกเขาจะจบลงด้วยแพคเกจ, sims3pack, หรือซิม...


เดอะซิมส์ 3 ประเภทของไฟล์

วิธีซิมส์ 3 ภาพแฟ้มเนื้อหาที่กำหนดเองได้รับการติดตั้งขึ้นอยู่กับประเภทของไฟล์เป็น --. ซิมมีการติดตั้งที่แตกต่างจาก sims3pack. ดังนั้นก่อนที่คุณจะสามารถทำอะไรที่คุณต้องรู้วิธีการระบุที่ซึ่ง! ให้แน่ใจว่าคุณได้อ่านข้างบนในการระบุประเภทของไฟล์!

สามประเภทหลักของไฟล์ที่คุณจะได้เห็นเป็นเนื้อหาที่กำหนดเองเป็นแพคเกจ, sims3pack, และซิม... :

* การติดตั้งเดอะซิมส์ 3 แพคเกจไฟล์
* การติดตั้ง Sims3Packs
* การติดตั้งเดอะซิมส์ 3 ซิมส์


การลบเนื้อหาที่กำหนดเอง

เพื่อให้คุณได้อากาศเนื้อหาและคุณไม่ต้องการมันอีกต่อไป -- หรือเกมของคุณมีปัญหาและคุณจำเป็นต้องเอามันออก อย่าตกใจ!

ขณะนี้มีคำเต็มในการลบเนื้อหาที่กำหนดเอง ... คลิกที่นี่ : ลบซิมส์ 3 ซีซีตัวช่วยสร้าง

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.