Wednesday, April 13, 2011

การสร้าง sims

การสร้าง sims  สร้างได้หลายทาง  แต่ถ้าใครสร้างไม่เก่ง ต้อโหลด model มาก่อน  เค้าแจกฟรี มีมากมากมาย เราต้องไปเอามาใช้งานทันที  ข้อดีของ model หน้าตาดีคือ เราเอามาปรับแต่งแก้ไขได้ง่าย  ถ้าเอาไปแจกที่ไหนต่อ อย่าลืมให้เครดิต พ่อพันธุ์ แม่พันธ์นะคะ
ก่อนอื่น ไปที่โหมดสร้าง sims เลย  เลือกการสร้างครอบครัวนะ   จะสร้างได้ทีละครอบครัว และ ทีละนามสกุลค่ะ 
 1. ก่อนอื่น เข้าโหมดสร้าง sims  ก่อน  จากนั้นจะมี model หน้า แปลกๆ โผล่มาให้เรา ขำ  ทีนี้เราสร้างไม่เก่งใช่ม๊า  เราก็ เปิดกล่อง"เลือกซิมส์ที่เรา มีอยู่"   กล่องนี้จะเก็บซิมส์ที่ เราโหลดมาใหม่ๆ มาไว้ที่นี่ด้วยนะ  ตามรูปเลย

2. จากนั้น เลือก Model ที่เรา ชอบออกมา   หรือ ไม่ชอบ ก็ลองเอาออกมาแก้ไข เช่น เปลี่ยน skin  ปรับโครงหน้า สีตา make up


ใครที่โหลดทรงผมมา ให้โหลด Mesh มาด้วยเสมอ  นี่คือ ตัวอย่างไฟล์ ที่บ่งบอกว่า มันคือ MESH  มันมักจะมากับไฟล์นั้นๆ  หรือ ถ้ามันไม่มาด้วย คุณต้องออกตามล่ามันเองค่ะ ถ้าคุณไม่เอา Mesh มาลง  ผมทรงๆนั้นๆ จะไม่โผล่มา sims อาจหัวโบ๋ หรือ ผมอาจเป็นทรงตรง หรือ ตามค่าเดิมของเกมส์ (ตามแต่มันจะแทรกมาให้เราว่างั้นเถอะ)
ทีนี้แก้ไขจนพอใจ ก็ใส่  ปีเกิด สันดาน เอ๊ย นิสัย ความชอบลงไป กด เครื่องหมาย ถูก เป็นอันเสร็จไปหนึ่งตัว 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.